Với hệ sinh thái phần mềm quản trị chất lượng quốc tế, 1C Việt Nam luôn cải tiến không ngừng và tự tin đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực
Case Study của khách hàng tại Việt Nam và trên Thế giới
Trung Quốc
Nga
Mông Cổ
Việt Nam
Nhật Bản
Indonesia
Australia
Kazakhstan
Uzbekistan
Phần Lan
Belarus
Ba Lan
Serbia
Thổ Nhĩ Kỳ
Iraq
UAE
Georgia
Italy
Vương Quốc Anh
Tây Ban Nha
Pháp
Thụy Sĩ
Nam Phi
Mauritius
Hoa Kỳ
Canada
Colombia
Chile
Bấm vào từng quốc gia để tham khảo thông tin chi tiết
Hệ thống Quản trị nguồn lực Doanh nghiệp 1C:ERP
Kết nối tập trung và đồng bộ luồng dữ liệu đa chiều, ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu chính xác và tức thời
Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hiệu quả, phân tích chi phí, tối ưu giữa kế hoạch và ngân sách trên nhiều kịch bản
Công nghệ chuẩn quốc tế, tùy chỉnh dễ dàng, đáp ứng bài toán đa lĩnh vực, quy mô
Tất cả chức năng trong một, quản lý xuyên suốt hoạt động của các công ty, chi nhánh và bộ phận, loại bỏ công việc trùng lặp và gia tăng tự động hóa
Tuân thủ chuẩn mực kế toán VAS và IFRS, hỗ trợ báo cáo tài chính hợp nhất, loại bỏ rủi ro tài chính
TÔI MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN
Các phân hệ của hệ thống 1C:ERP
Tất cả các chức năng trong một hệ thống với 9 phân hệ lõi, giúp doanh nghiệp tự động hóa quản trị liền mạch, dễ dàng theo sát mục tiêu, ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu và mở rộng quy mô nhanh chóng
Lập kế hoạch linh hoạt theo nhiều tiêu chí, kiểm soát cân đối và tùy biến ngân sách. Giám sát thực hiện kế hoạch với dữ liệu đa dạng, hỗ trợ lập kế hoạch từ tổng hợp đến chi tiết và ngược lại.
Lập kế hoạch & Ngân sách
Cho phép thiết lập chương trình chiết khấu và hệ thống giá linh động, ghi nhận giao tiếp và theo dõi tiến trình làm việc với khách hàng, quản lý phễu khách hàng tiềm năng.
CRM & Marketing
Đa phương thức thiết lập bán hàng, quản lý đơn hàng, giao hàng. Kiểm soát bán hàng đa điều kiện; tự động hạch toán kho, công nợ, doanh thu. Phân tích, kiểm soát công nợ quá hạn.
Quản lý bán hàng
Lập kế hoạch mua theo nhu cầu và kế hoạch kinh doanh, tự động ghi nhận và phân tích giá mua. Quản lý đơn hàng, công nợ, và chứng từ giao hàng; hỗ trợ mua hàng theo nhiều quy cách và dạng giao dịch.
Quản lý mua hàng
Quản lý hàng hóa theo đa đặc điểm. Quản lý kho theo vị trí với cấu trúc nhiều cấp và khai báo kích thước, tải trọng ô hàng. Thiết lập tham số tồn kho tối đa, tối thiểu và dự phòng.
Quản lý kho bãi & giao nhận
Lập kế hoạch tồn kho cho sản xuất và sửa chữa. BOM động tính toán nhu cầu nguyên vật liệu cho các kích cỡ sản phẩm khác nhau. Quản lý sản xuất qua nhiều công đoạn, với màn hình kiểm soát riêng.
Quản lý sản xuất
Ghi nhận các chỉ tiêu phi tài chính và tiền tệ, theo dõi kế hoạch thanh toán, biến động dòng tiền, kiểm soát chi tiêu. Tạo báo cáo theo hai chuẩn VAS và IFRS.
Quản lý tài chính/ Ngân quỹ
Tự động hóa lập và thực thi kế hoạch sửa chữa, bảo trì thiết bị, theo dõi tiến độ sửa chữa, tình trạng vận hành tài sản và các giai đoạn nghiên cứu, phát triển sản phẩm.
Tài sản dài hạn
Hệ thống phân tích chi phí/doanh thu theo vụ việc, hạch toán đa tài khoản, báo cáo trực quan theo phân quyền người dùng, linh hoạt tùy chỉnh. Phân tích chiến lược kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.
Kết quả kinh doanh & Kiểm soát
1C:ERP - Toàn Diện, Thông Suốt, Linh Hoạt
Với khả năng kết nối tất cả phòng ban và chức năng trong tổ chức, hệ thống 1C:ERP giúp hoạch định nguồn lực, kiểm soát quy trình sản xuất kinh doanh, đánh giá hiệu suất toàn doanh nghiệp và dễ dàng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu đa lĩnh vực
Địa chỉ: Tầng 21 Tòa nhà Century - 458 Minh Khai, Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh: The Sentry C, tòa Sonatus, 15 Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
TƯ VẤN SẢN PHẨM
Hotline: (+84)247 108 8887
Email: sales@1c.com.vn
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: TONMAT Group gồm 3 đơn vị thành viên, gần 20 nhà máy, chi nhánh và hơn 1.500 đối tác, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Tập đoàn hiện là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về panel cách nhiệt, bảo ôn, và hướng tới mục tiêu lọt vào Top 20 nhà sản xuất sandwich panel lớn nhất thế giới.
Kết quả kinh doanh minh bạch theo thời gian thực. Năng suất lao động tăng nhờ công nghệ.
Tích hợp giải pháp Văn phòng số (1C:Document Management): Phê duyệt đơn hàng và kế hoạch mua bán dựa trên tồn kho và định mức, cải thiện hiệu quả tồn kho và giảm chi phí.
Công thức BOM động tính toán nhu cầu vật tư cho các sản phẩm khác nhau. Kiểm soát công suất và tối ưu hóa lịch làm việc của máy móc. Kế hoạch sản xuất tự động tối ưu dựa trên dữ liệu tích hợp.
Thủ kho có thể tra cứu nguồn gốc vật tư và kiểm tra số đơn trực tiếp trên máy mà không có độ trễ. Đồng bộ thông tin giữa các chi nhánh kho.
Vận hành ổn định 350+ nghiệp vụ. Có thể phân quyền gần 1.300 trường thông tin, cải thiện bảo mật và trải nghiệm người dùng. Hệ thống Master Data mới để quản lý thông số mặt hàng được xây dựng.
Dữ liệu minh bạch, liên thông giữa các phòng ban. Báo cáo chi tiết hỗ trợ Ban Lãnh đạo ra quyết định chiến lược. Thời gian tổng hợp báo cáo tài chính giảm từ 3 tháng xuống 15 ngày.
Công cụ 1C:Analytics tổng hợp và xử lý hiệu quả toàn bộ dữ liệu, hỗ trợ phân tích và dự đoán tình hình tài chính chính xác. Nhân sự có thể chủ động tùy chỉnh báo cáo, triển khai mẫu in.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Đa dạng
Giới thiệu công ty: MCS Coca-Cola là thành viên của MCS Group Holding, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thông tin, truyền thông, xây dựng, bất động sản, công nghiệp và cơ sở hạ tầng. Công ty này thực hiện các dự án quy mô lớn nhằm phát triển toàn cầu của Mông Cổ. MCS Coca-Cola đã sản xuất đồ uống từ năm 2002. Hiện nay công ty sản xuất 140 loại sản phẩm của 9 thương hiệu.
Các thông tin chung của tất cả các bộ phận đều được theo dõi theo hình thức trực tuyến, giúp loại bỏ sự lặp lại của các hoạt động giống nhau, phân bổ trách nghiệm của nhân viên và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả hơn 20%.
Hệ thống lưu trữ sản phẩm. Hệ thống lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết về sản phẩm. Kết quả là, tăng kỳ vọng của công ty, giảm 15% tổn thất hàng hóa do hư hỏng.
Cập nhật thông tin về số dư hàng tồn kho và đơn đặt hàng sản xuất, cho phép công ty điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp và đưa ra quyết định nhanh hơn.
Độ chính xác của tính toán ngân sách đã tăng lên nhờ việc phân bố chi phí gián tiếp chi tiết hơn cho các sản phẩm đầu ra Giám sát việc cải thiện hiệu suất của nhân viên. Mức tăng năng suất lao động dự kiến là 30%.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Nhà hàng
Giới thiệu công ty: KFC Uzbekistan chính thức xuất hiện từ năm 2018, và hiện có 14 chi nhánh tại đây.
Tích hợp tự động, toàn bộ giải pháp 1C với hệ thống front office sẵn có (R-Keeper), tự động hóa quy trình tạo hóa đơn và xóa nguyên liệu.
Kiểm tra tình trạng bán hàng bất cứ lúc nào (món đang bán, loại nào đang cho doanh thu cao nhất). Thời gian truy xuất dữ liệu giảm từ 24h xuống 10 phút.
Nhân viên KFC có thể tự sử dụng hệ thống mà không cần dev trợ giúp.
Hệ thống phân tích sâu về bán hàng, tích hợp trong một giải pháp.
Đảm bảo về mặt tốc độ cho việc xuất hơn 12.000 hóa đơn mỗi ngày.
Hiệu quả kinh tế: Chi phí nguyên liệu/sản xuất: -30%. Chi phí vận hành: -10%. Giá sản phẩm: -50%. Khối lượng sản phẩm có thể phục vụ: +30%. Phí lao động: -50%. Tốc độ xử lý đơn: +30%. Tốc độ ra báo cáo: +50%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Năng lượng
Giới thiệu công ty: Siemens Energy là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ năng lượng, với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp và quốc gia giảm khí thải nhà kính, đồng thời đảm bảo năng lượng đáng tin cậy, chi phí hợp lý và bền vững. Siemens cung cấp các giải pháp từ năng lượng truyền thống đến tái tạo, công nghệ lưới điện, lưu trữ và điện khí hóa các quy trình công nghiệp phức tạp.
Chi phí lao động tại các phân khu giảm 20%
Tốc độ báo cáo tăng 15%
Chi phí vận hàng và quản lý giảm 10%
Mức độ hài lòng 10/10 từ phía khách hàng
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Bán buôn và phân phối
Giới thiệu công ty: PT. CITRA JAYA AURELIA, có trụ sở tại Surabaya, là đơn vị chủ chốt trong việc nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghệ thông tin, máy tính, viễn thông, mạng và CCTV.
Tốc độ báo cáo quản trị nhanh hơn 50%.
Lỗi liên quan đến lao động thủ công giảm 70%.
Thời gian tiếp nhận hàng hóa giảm 60%.
Tiết kiệm 20 giờ mỗi tháng nhờ tự động hóa báo cáo tuổi nợ.
Thời gian triển khai chỉ trong 6 tháng
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Nhà hàng
Giới thiệu công ty: Pomo Pizza Dubai là một nhà hàng kinh doanh chủ yếu pizza tại Dubai, nổi tiếng nhờ chỉ sử dụng nguyên liệu tươi, được thu mua từ các nhà cung cấp địa phương uy tín.
Tốc độ nhận báo cáo cập nhật tăng gấp đôi.
Lượng tồn kho dư thừa giảm 30%
Chi phí sản xuất giảm 10%
Thời gian hoàn thành đơn hàng giảm 10%
Lợi nhuận tăng 30%
Tốc độ xử lý đơn hàng tăng 70%
Năng suất lao động tăng 60%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Nhà hàng
Giới thiệu công ty: QKS Technical Services LLC là nhà cung cấp hàng đầu về ống gió cách nhiệt và các dịch vụ liên quan tại UAE. Công ty cũng cung cấp dịch vụ cắt CNC giúp khách hàng gia công ống gió tại chỗ, đồng thời sản xuất ống gió cách nhiệt tại nhà máy theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ lắp đặt hoàn chỉnh.
Tốc độ nhận báo cáo cập nhật tăng gấp đôi.
Lượng tồn kho dư thừa giảm 30%
Chi phí sản xuất giảm 10%
Thời gian hoàn thành đơn hàng giảm 10%
Lợi nhuận tăng 30%
Tốc độ xử lý đơn hàng tăng 70%
Năng suất lao động tăng 60%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Nông nghiệp
Giới thiệu công ty: Greenhouse-Qaztomat là doanh nghiệp hàng đầu chuyên trồng cà chua chất lượng cao. Nằm ở trung tâm vùng Pavlodar, Kazakhstan, công ty sở hữu một khu phức hợp hiện đại được trang bị công nghệ tiên tiến và hệ thống đổi mới, tuân theo tiêu chuẩn châu Âu. Hợp tác với Van der Hoeven Greenhousebuilders B.V., nhà sản xuất nổi tiếng toàn cầu có trụ sở tại Hà Lan, Greenhouse-Qaztomat đã trở thành một trong những cơ sở nhà kính hàng đầu trên thế giới.
Giảm đáng kể thời gian thu thập và xử lý dữ liệu từ sản xuất.
Tối ưu hóa việc thu thập thông tin sản lượng và phân loại, nhờ vào sự tích hợp với thiết bị thương mại và sản xuất, cũng như các trạm làm việc tự động.
Loại bỏ lỗi do con người trong việc nhập dữ liệu trong quá trình cân và phân loại, tất cả dữ liệu được chuyển giao liền mạch từ thiết bị theo thời gian thực.
Quản lý hàng tồn kho đơn giản hơn nhờ việc sử dụng các thiết bị thu thập dữ liệu, cải thiện độ chính xác trong việc kiểm kê.
Sử dụng máy quét mã vạch giúp nâng cao hiệu quả trong việc giao hàng cho khách hàng.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Dịch vụ
Giới thiệu công ty: Kurdistan Pipeline Company Pte. Ltd. (KPC) là liên doanh của RN Middle East Pte. Ltd. và KAR Pipelines Ltd. Công ty được thành lập vào năm 2017 với mục đích quản lý và vận hành đường ống xuất khẩu tại Khu vực Kurdistan của Iraq trong thời hạn 20 năm theo quy định trong Thỏa thuận nhượng quyền được ký kết giữa KPC và Chính quyền Khu vực Kurdistan (Iraq). Đường ống dầu thô Kurdistan (KCP), do công ty vận hành, bao gồm một số trạm và hai đường ống dẫn. Đường ống tiếp nhận dầu thô từ một số mỏ dầu. Đường ống nằm ở Khu vực Kurdistan và kết nối với Đường ống Iraq-Thổ Nhĩ Kỳ, nằm ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Tự động hóa các quy trình kinh doanh quan trọng của công ty
KPC đánh giá cao kết quả triển khai và tác động tích cực giải pháp tới các quy trình kinh doanh quan trọng của công ty
Trong tương lai, KPC có kế hoạch tiếp tục tự động hóa trên các lĩnh vực kinh doanh chức năng khác bằng các sản phẩm phần mềm 1C
Giải pháp đã được triển khai nhanh chóng và tự động hóa nhiều nhiệm vụ khác nhau cho các khách hàng khác trong khu vực, có tính đến nhu cầu của thị trường địa phương và các yêu cầu pháp lý
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng gia dụng
Giới thiệu công ty: Galamart thành lập năm 2009, phát triển nhanh chóng thành nhà bán lẻ hàng gia dụng hàng đầu tại Nga, điều hành hơn 500 cửa hàng trên khắp cả nước. Galamart mở rộng thị trường của mình tại Trung Quốc, với văn phòng chính tại Nghĩa Ô. Quảng Châu và Thâm Quyến.
Tùy chỉnh cơ chế VAT mới, sửa đổi các công cụ tính giá và tăng cường các chức năng liên quan đến hoạt động xuất khẩu hàng hóa theo luật pháp của Trung Quốc.
Tự động theo dõi việc di chuyển hàng hóa theo container, đảm bảo tính minh bạch của chuỗi cung ứng và khả năng truy xuất chi phí từ khâu tìm nguồn đến khâu bán hàng
Hệ thống được thiết kế để đáp ứng 650 người dùng đồng thời và hiện đang xử lý khoảng 400.000 hồ sơ giao hàng mỗi ngày (dữ liệu tính đến tháng 12 năm 2023)
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: Ricoh chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, chủ yếu là máy ảnh và các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy fax và cung cấp các phần mềm quản lý dữ liệu. Từ cuối thập niên 1990 với 2000, công ty đã vươn lên trở thành nhà sản xuất máy in lớn nhất thế giới.
Khối lượng các hoạt động thực hiện thủ công đã giảm 52%;
Mở rộng mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ sau khi triển khai lên 400%;
Tăng số lượng đơn hàng, hoạt động mỗi năm, thiết bị được bảo dưỡng đúng thời gian.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: Geely là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại Trung Quốc. Geely sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Volvo và Lotus. Năm 2017, Geely đã đưa vào hoạt động một dây chuyền sản xuất mới tại nhà máy BelGee ở Cộng hòa Belarus. Cơ sở này có công suất sản xuất lên tới 60.000 xe mỗi năm, với tiềm năng mở rộng lên 120.000 xe mỗi năm.
Dự án tự động hóa tích hợp tại nhà máy BelGee đã hoàn thành trong một khung thời gian cực kỳ gấp rút (chỉ 9 tháng ), tự động hóa hơn 150 máy trạm .
Lập kế hoạch sản xuất cân bằng: Việc tạo ra các kế hoạch sản xuất đồng bộ giúp loại bỏ tình trạng ngừng máy ở mọi giai đoạn của chu kỳ sống của nhà máy.
Đồng bộ hóa quy trình: Quy trình lắp ráp được điều phối nhịp nhàng với quản lý chuỗi cung ứng, đảm bảo luồng hoạt động diễn ra thông suốt.
Quản lý chi phí: Việc tự động hóa quản lý chi phí sản xuất đã dẫn đến việc giảm chi phí đáng kể trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thời trang
Giới thiệu công ty: Seçil Store, một công ty sản xuất và bán hàng dệt may và may mặc của Thổ Nhĩ Kỳ. Seçil Store, hiện đại diện cho năm thương hiệu khác nhau, bắt đầu sản xuất từ năm 1981 với chỉ chín nhân viên. Đến nay, với hơn năm trăm nhân sự, công ty đã đạt sản lượng hàng năm trên 500 nghìn sản phẩm, sở hữu 300 điểm bán, 49 cửa hàng và đã ra mắt cửa hàng trực tuyến
Trong suốt vòng đời của dự án, hệ thống đã tích lũy dữ liệu và cung cấp quyền kiểm soát cho tất cả các điểm bán hàng, cửa hàng ngoại tuyến, trang web thương mại điện tử và tích hợp với các đối tác. Ngoài ra, công ty đã nhận được một hệ thống đầu cuối tích hợp, bao gồm cả các tính năng sản xuất nội bộ và sản xuất theo hợp đồng.
Việc triển khai giải pháp tự động hóa kinh doanh mới dựa trên nền tảng phát triển 1C:Enterprise cho phép Seçil Store triển khai luồng dữ liệu hai chiều trong các kênh bán hàng trực tuyến, thiết lập tích hợp với các công ty vận tải để giao hàng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và nhân lực, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: KRONA LLC là một trong ba công ty hàng đầu tại thị trường Nga về sơn bóng và in thạch bản. Đến nay công ty này là một khu phức hợp hiện đại thân thiện với môi trường. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ đánh vecni và in đủ màu trên thiếc và nhôm. Khu phức hợp được trang bị các thiết bị chuyên dụng và sử dụng các công nghệ tiên tiến.
Hệ thống chung cho các bộ phận bán hàng, kho hàng và sản xuất. Bằng cách này, tất cả nhân viên đều nhận được thông tin kịp thời về tất cả các thay đổi liên quan đến một đơn hàng cụ thể.
Lập kế hoạch vận hành khối lượng sản xuất. Đối với các hình thức phân tích dữ liệu sản xuất và tồn kho đã phát triển, nhu cầu sản xuất giờ đây được xác định nhanh chóng. Do đó, nó giảm thiểu việc mua nguyên liệu trùng lặp, chi phí của chúng giảm 10% và giá thành 0thành phẩm giảm 5%.
Tối ưu hóa kế hoạch sản xuất. Theo dõi việc thực hiện từng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất. Người điều phối xem tất cả thông tin về tình trạng sản xuất hiện tại (đơn hàng đang thực hiện, đơn hàng đang chờ, cung cấp đơn đặt hàng với nguyên liệu và linh kiện, tỷ lệ hoàn thành các công đoạn sản xuất chính và lắp ráp cuối cùng) trên một trang.
Kiểm kê chính xác các sản phẩm trong kho. Trước đó, số lượng sản phẩm tồn kho lên tới 10% tổng lượng hàng tồn kho.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty:Volvo Group là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường xe thương mại. Công ty có khoảng 100.000 nhân viên, có cơ sở sản xuất tại 18 quốc gia và có mặt tại 190 thị trường. Volvo Financial Services là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tại 40 quốc gia mà công ty hiện diện.
40 máy trạm đã được tự động hóa
Tốc độ đóng giao dịch và xử lý yêu cầu của khách hàng tăng gấp 2 lần
Hoạt động kinh doanh của công ty tăng gấp 5 lần, với số lượng nhân viên được giữ nguyên
Dữ liệu đầu vào đã giảm do tích hợp với các hệ thống có khả năng kế thừa dữ liệu
Một không gian thông tin duy nhất để lưu trữ dữ liệu đã được tạo ra
Việc triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSD) đã nâng cao chất lượng quan hệ khách hàng - không có yêu cầu hoặc tin nhắn nào bị mất hoặc không được trả lời
Các nhân viên có trách nhiệm đã ngừng chuyển giao nhiệm vụ cho nhau và có thời gian để cải thiện quy trình
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Dầu mỏ, thương mại
Giới thiệu công ty: Một công ty con của Sun Petroleum Georgia, một trong những công ty dầu mỏ hàng đầu tại Georgia. Công ty sở hữu một mạng lưới các trạm xăng tại Georgia có các cửa hàng tạp hóa kèm theo (Gulf Stores) bán hơn 8.000 mặt hàng thực phẩm, đồ uống giải khát và đồ uống có cồn, sản phẩm thuốc lá và nhiều mặt hàng khác.
Công ty có được phương tiện để theo dõi hoạt động từng cửa hàng theo thời gian thực , nhanh chóng đánh giá tình hình hiện tại và đưa ra dự báo cho tương lai.
Doanh số bán hàng tăng 20% trong những tháng đầu tiên sử dụng hệ thống mới.
Gulf Stores đã cải thiện quản lý danh mục sản phẩm , có tính đến nhu cầu thay đổi của khách hàng. Các nhà quản lý của công ty có thể phân tích nhu cầu cho cả cửa hàng cụ thể và tên sản phẩm. Phân tích chi tiết nhu cầu cho phép họ xác định chính xác các mặt hàng phổ biến hơn và ít phổ biến hơn. Dựa trên các dữ liệu này, một danh mục sản phẩm được điều chỉnh cho từng cửa hàng riêng lẻ.
Chăm sóc khách hàng được nâng cấp và tình trạng xếp hàng đã giảm đáng kể khi các quầy thu ngân tự động được trang bị máy quét mã vạch và máy tính tiền - tất cả đều được kết nối với hệ thống trung tâm.
Với 1C:ERP, giờ đây người quản lý có thể dễ dàng tạo báo cáo tài chính cho từng cửa hàng cũng như cho toàn bộ công ty.
Hệ thống được phân quyền và quản lý chặt chẽ , giúp giảm thiểu tối đa số lượng lỗi trong quá trình xử lý văn bản.
1C:ERP cho phép doanh nghiệp mở cửa hàng bán hàng mới trong thời gian ngắn.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Vận tải
Giới thiệu công ty: Hubble Trade, được thành lập vào năm 2016 và có trụ sở tại London, Vương quốc Anh, là một công ty vận tải biển quốc tế chuyên vận chuyển hàng rời khô và hàng rời lỏng. Hoạt động chủ yếu ở Biển Baltic và Biển Đen, Hubble Trade phục vụ các ngành công nghiệp bao gồm sản xuất thép, nhôm, gỗ, sinh khối, sản phẩm dầu mỏ và dầu thực vật, xử lý khối lượng vận chuyển từ 3 đến 50 nghìn tấn mỗi năm.
Sự hợp tác giữa Hubble Trade và SapaSoft LLC, thông qua việc triển khai 1C:Drive đã thay đổi hiệu quả vận hành của Hubble Trade. Việc tự động hóa các quy trình quan trọng và các giải pháp tùy chỉnh của SapaSoft đã cải thiện đáng kể năng suất, giảm thiểu sai sót thủ công và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực, giúp doanh nghiệp hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thực phẩm
Giới thiệu công ty: CM Meat Factory Ltd là công ty chế biến các sản phẩm từ thịt với hơn 50 loại sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau. ACM Meat Factory Ltd đã quyết định mở nhà máy chế biến thực phẩm tại London dưới tên Haiducii.
Tự động hóa và đồng bộ hóa tất cả các quy trình sản xuất - từ khâu mua nguyên liệu thô đến khâu vận chuyển sản phẩm thịt đến điểm bán hàng cuối cùng
Tiết kiệm chi phí đáng kể và hoạt động kinh doanh nhanh hơn
Tự động hóa việc xử lý tài khoản khách hàng và loại bỏ lỗi nhập dữ liệu
Truy cập thông tin thời gian thực liên quan đến từng thương hiệu (lợi nhuận, tính theo mùa, điểm bán hàng) và từng khách hàng
Đồng bộ hóa với công cụ kế toán để tự động hóa việc chuẩn bị và nộp báo cáo tài chính cho cơ quan thuế Vương quốc Anh
Tích hợp hệ thống Pan Agent để tự động hóa việc bán hàng tại các điểm bán lẻ
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thực phẩm, nhà hàng
Giới thiệu công ty: D-wine là một chuỗi các cửa hàng rượu vang và nhà hàng tọa lạc tại thành phố Marbella, Tây Ban Nha.
Tuân thủ đầy đủ các quy định của Châu Âu, tạo báo cáo tùy chỉnh
Tự động hóa toàn bộ kế toán quản lý, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
Có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp
Giải pháp được thiết kế theo nhiệm vụ của từng phòng ban cụ thể như bán hàng, lưu trữ, nhân sự,..
Kế toán đa doanh nghiệp trên cùng một cơ sở dữ liệu, giúp dễ dàng quản lý và hạch toán theo từng cửa hàng
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thực phẩm
Giới thiệu công ty: Mr.PolBee Sp. z oo là một công ty Ba Lan cung cấp mật ong tự nhiên chất lượng cao từ các vùng sinh thái của Ukraine và các nước EU. Công ty này kinh doanh bao bì mật ong từ các trại nuôi ong đối tác và bán buôn và bán lẻ.
Trong giai đoạn triển khai, 25 địa điểm đã được tự động hóa bằng phần mềm quản lý sản xuất. Kết quả là, tất cả các quy trình hoạt động đã trở nên minh bạch hơn và được quản lý tốt hơn. Quản lý dữ liệu được cải thiện đã làm cho quy trình sản xuất mật ong quản lý linh hoạt hơn trong các hoàn cảnh thay đổi và tăng hiệu quả chung
Giảm 20% chi phí lao động
Tăng trưởng 25% vòng quay hàng tồn kho
Xử lý đơn hàng nhanh hơn 50%
Hoàn thành đơn hàng nhanh hơn 30%
Tăng trưởng thu nhập 20%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: PW LOGISTICS Sp. z oo là một phần của PW Group GmbH có trụ sở chính tại Augsburg, Đức. Công ty đã sản xuất và bán các bộ phận máy gặt đập liên hợp từ năm 1998. Là một OEM, công ty cung cấp các bộ phận cho hầu hết các thương hiệu máy gặt đập liên hợp lớn, chẳng hạn như Case IH, Claas, John Deere, New Holland, Massey Ferguson, cũng như một số bộ phận cho Laverda và Deutz-Fahr. Công ty đã mở một trong những kho hàng lớn nhất của mình tại Ba Lan để phục vụ như một trung tâm bán buôn cho khách hàng toàn cầu
Quản lý mua sắm
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Báo cáo tài chính
Mẫu tài liệu mua sắm và bán hàng
Phiếu thanh toán (cộng thêm trọng lượng bì và trọng lượng tổng)
Kết quả dự án: Trong quá trình triển khai, các quy trình kinh doanh sau đây đã được tự động hóa:
Lĩnh vực: Phụ tùng Ô tô
Giới thiệu công ty: VEPAM là một nhà bán lẻ phụ tùng ô tô đến từ Milan, Ý. Hoạt động kinh doanh dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của những người sáng lập trong lĩnh vực phụ tùng ô tô, đặc biệt là những phân khúc xử lý xe công nghiệp và ô tô.
Tự động hóa tất cả các bước cần thiết để tiếp nhận hàng hóa, đưa mã vạch vào sử dụng
Thiết kế lại và cải tiến toàn bộ quy trình vận chuyển, nhằm mục đích kết hợp hàng hóa từ nhà cung cấp với hàng hóa mà khách hàng đặt hàng
Quản lý mua sắm hiệu quả hơn 35%
Xử lý đơn hàng nhanh hơn 40%
Vận chuyển nhanh hơn 45%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất ổ cắm
Giới thiệu công ty: Digitel, một công ty của Serbia chuyên sản xuất ổ cắm, đã triển khai 1C:ERP Serbia Edition (được xây dựng trên 1C:ERP World Edition) để quản lý quy trình kinh doanh của mình. Công ty được thành lập vào năm 1996 và liên tục phát triển kể từ năm 2012.
Đã triển khai thành công các mô-đun tiêu chuẩn cho CRM, bán hàng, lập kế hoạch sản xuất và kế toán tài chính, đáp ứng tiêu chuẩn của Serbia
Sau khi hoàn thành dự án, Digitel đã tăng hiệu suất sản xuất, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đưa giao tiếp với các đối tác lên một tầm cao mới và giảm thời gian thu thập dữ liệu quản lý và tài chính
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Nông nghiệp
Giới thiệu công ty: CHÂTEAU LA MARTINETTE là một doanh nghiệp nông nghiệp có trụ sở tại Pháp chuyên sản xuất và bán các sản phẩm sau: Rượu, dầu ô liu, Rau, trái cây, nấm cục, hoa oải hương.
Tạo báo cáo
Báo cáo quản lý trong 1C:ERP, bao gồm các báo cáo BS, P&L và CF
Sử dụng các nguyên tắc kế toán cho báo cáo quản lý: cơ sở tính dồn tích, so sánh doanh thu và chi phí, phân bổ chi phí theo từng loại hoạt động
Tính toán và tối ưu hóa chi phí
Theo dõi thời gian cho phép tính toán tự động chi phí và phân bổ chúng vào các đối tượng tính giá thành, bao gồm: chi phí xây dựng, chi phí nông nghiệp, chi phí thiết bị
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Công nghệ và vật liệu thông minh
Giới thiệu công ty: Bang & Bonsomer Group là một nhóm các công ty tham gia vào việc triển khai các công nghệ và vật liệu thông minh, bao gồm lĩnh vực tự động hóa kế toán. Công nghệ vật liệu thông minh là sự kết hợp của phân phối, sản phẩm riêng, giải pháp công nghệ quy trình thông minh, dịch vụ và phòng thí nghiệm ứng dụng/trung tâm kỹ thuật riêng. Bang & Bonsomer hoạt động tại 9 quốc gia khác nhau.
Tăng cường tính minh bạch trong kế toán
Các quy trình kinh doanh được cải tiến như hệ thống kiểm soát và thực hiện thanh toán, quy trình di chuyển giữa các kho, chấp nhận và vận chuyển hàng hóa, quản lý lấy mẫu, kiểm soát vận chuyển các sản phẩm nguy hiểm, v.v
Sắp xếp kế toán theo chuẩn mực IFRS và chuẩn mực doanh nghiệp
Nâng cao đáng kể hiệu quả chung hoạt động thực hiện công việc của nhân viên
Tăng cường kỷ luật trong tương tác giữa các nhân viên và tối ưu hóa hoạt động của các phòng ban
Hệ thống được tích hợp hoàn toàn vào hệ thống CNTT của công ty, bao gồm cả quản lý dữ liệu chính
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thương mại
Giới thiệu công ty: Naval Radio là một công ty đến từ Chile có năm văn phòng tại bốn quốc gia, bao gồm Chile, Peru, Ecuador và Panama. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là dịch vụ và bán thiết bị hạng nặng cho tàu biển ở Nam Mỹ.
Giảm đáng kể thời gian xử lý đơn hàng, loại bỏ hoàn toàn sự khác biệt trong kiểm soát hàng hóa tồn kho và khắc phục các lỗi phát sinh do quy trình giấy tờ thủ công
Đội ngũ quản lý đã nhận được giải pháp toàn diện để kiểm soát hoạt động theo thời gian thực và thu thập thông tin chi tiết minh bạch để phân tích kinh doanh
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Công nghiệp hóa chất và lọc dầu
Giới thiệu công ty: Sulzer Chemtech là một bộ phận của Sulzer AG, một tập đoàn toàn cầu có trụ sở chính tại Winterthur, Thụy Sĩ. Tập đoàn này là đơn vị dẫn đầu về công nghệ tiên tiến để truyền khối, tách và trộn tĩnh trong ngành công nghiệp hóa chất và lọc dầu, cũng như trong các công nghệ liên quan đến sản xuất khí thiên nhiên hóa lỏng, polyme, polyme sinh học và nhiên liệu sinh học.
Tự động hóa hoàn toàn các hoạt động quản lý dự án của công ty
Lưu trữ hồ sơ số hóa: các trạm làm việc di động cho nhân viên sản xuất và kho, sử dụng mã vạch để nhận dạng nhân viên, đơn vị sản xuất và thiết bị
Chuyển từ kế toán chi phí đầy đủ sang kế toán chi phí trên một đơn vị sản phẩm sản xuất, cung cấp thông tin chi tiết để đánh giá cấu trúc chi phí thực tế và chi phí dựa trên kế hoạch
Tạo báo cáo nhanh hơn 50%
Xử lý đơn hàng nhanh hơn 10%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thực phẩm và nhà hàng
Giới thiệu công ty: Jhon Pastel là một công ty thực phẩm đến từ thành phố Cúcuta, Colombia, chuyên sản xuất các sản phẩm truyền thống của khu vực. Công ty cam kết sản xuất thực phẩm lành mạnh với các thành phần chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Trong quá trình triển khai, các quy trình kinh doanh sau đây đã được tự động hóa: Mua sắm, sản xuất, quản lý đơn hàng, kế toán tài chính
Quản lý nguyên liệu thô hiệu quả hơn 30%
Xử lý đơn hàng nhanh hơn 35%
Tốc độ luân chuyển giấy tờ nhanh hơn 50%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Bán buôn và phân phối
Giới thiệu công ty: Comfortside, LLC chuyên phân phối sỉ các hệ thống điều hòa không ống gió. Công ty là đại lý độc quyền cho các thương hiệu Cooper&Hunter và OLMO tại Hoa Kỳ, Canada và Nam Mỹ. Ngoài các sản phẩm chất lượng cao, công ty còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tư vấn và quản lý logistics.
Tự động hóa tạo đơn hàng trong cơ sở dữ liệu của công ty, trích xuất nhanh chóng dữ liệu từ cửa hàng trên Amazon. Loại bỏ việc lên đơn thủ công, thời gian xử lý đơn hàng giảm xuống
Tự động hóa quản lý hóa, quy trình bán hàng và sản xuất
Các chỉ số liên quan tới hàng hóa được kiểm soát theo thời gian thực
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Điện
Giới thiệu công ty: Tavrida Electric là một tập đoàn quốc tế phát triển và sản xuất nhiều loại thiết bị đóng cắt chân không tiên tiến và các giải pháp thiết bị đóng cắt thông minh cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Đây là một trong ba nhà cung cấp máy cắt và máy đóng cắt lớn nhất thế giới. Có hơn 70 bộ phận tại 22 quốc gia, tuyển dụng gần 3000 người.
Tăng thị phần và lợi nhuận trong thời gian rất ngắn
Các nhà quản lý dễ dàng theo dõi, sử dụng dữ liệu trong quá trình ra quyết định
Kiểm soát tốt hơn các chỉ số KPI và thông tin quan trọng khác
Tăng tốc độ báo cáo và lập kế hoạch giúp giảm chi phí giao hàng sản phẩm
Giảm chi phí giao hàng vật liệu do quản lý hàng tồn kho hiệu quả hơn
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Logistic
Giới thiệu công ty: Team Global Express (TGE), là công ty lớn thứ ba trong ngành logistics của Úc. Thành lập từ năm 1888, TGE đã phát triển thành nhà cung cấp giải pháp logistics hàng đầu, tuyển dụng hơn 8.500 nhân viên và hợp tác với hơn 5.000 đối tác giao hàng trên khắp Úc và New Zealand. TGE xử lý khoảng 10.000 đơn hàng nhận và giao hàng mỗi ngày chỉ riêng từ kho của mình tại NSW/Sydney. Công ty vận hành một mạng lưới vận chuyển rộng lớn, bao gồm vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, đảm bảo phạm vi tiếp cận và tốc độ vượt trội.
Tăng cường độ chính xác trong việc lên lịch và điều phối tuyến đường, giúp giảm thiểu sai sót và cải thiện thời gian giao hàng
Quản lý dữ liệu được cải thiện, cho phép xử lý lượng đơn hàng lớn tốt hơn, giảm thiểu sai sót do nhập liệu thủ công và nâng cao tính toàn vẹn của dữ liệu
Tối ưu hóa phân bổ nguồn lực dựa trên dữ liệu thời gian thực, dẫn đến tiết kiệm chi phí và tăng năng suất
Khả năng mở rộng để hỗ trợ tăng trưởng trong tương lai, phục vụ cho sự mở rộng kinh doanh không ngừng tại Úc và New Zealand
Giảm lịch trình giao hàng hiện tại từ 20-30%, nhờ vào việc sử dụng tối ưu hóa tài xế và phương tiện
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Giáo dục
Giới thiệu công ty: TSIBA Ignition Academy (Pty) Ltd cung cấp các giải pháp chất lượng cao và tùy chỉnh nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh và các yếu tố trong bảng điểm B-BBEE cho các tổ chức thuộc mọi lĩnh vực. Những can thiệp tác động lớn này giúp thu hẹp khoảng cách về kỹ năng và khuyến khích phát triển nghề nghiệp. Học viện cũng điều hành các chương trình hỗ trợ doanh nhân tùy chỉnh cho các đối tác doanh nghiệp của họ.
Giảm 30% thời gian quay vòng trong việc cung cấp dịch vụ
Giảm 21% chi phí lao động trong việc thực hiện các dự án
Giảm 18% chi phí vận hành và hành chính
Giảm 28% số lượng lỗi trong quy trình xử lý tài liệu
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Buôn bán
Giới thiệu công ty: NYLEX là một công ty thương mại bán sỉ và bán lẻ chuyên sản xuất giày dép. NYLEX sản xuất cả giày hàng loạt và đơn hàng tùy chỉnh. Công ty có trụ sở tại thủ đô Port Louis của Mauritius.
Tự động hóa các phân hệ: Mua hàng, Tính lương, Quản lý kho
Tốc độ nhận báo cáo tăng gấp đôi
Lượng hàng tồn kho dư thừa giảm 30%
Chi phí sản xuất, vận hành và hành chính giảm 40%
Thời gian hoàn tất đơn hàng giảm 50%
Chi phí chính giảm 20%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Năng lượng
Giới thiệu công ty: Siemens Energy là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ năng lượng, với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp và quốc gia giảm khí thải nhà kính, đồng thời đảm bảo năng lượng đáng tin cậy, chi phí hợp lý và bền vững. Siemens cung cấp các giải pháp từ năng lượng truyền thống đến tái tạo, công nghệ lưới điện, lưu trữ và điện khí hóa các quy trình công nghiệp phức tạp.
Chi phí lao động tại các phân khu giảm 20%
Tốc độ báo cáo tăng 15%
Chi phí vận hàng và quản lý giảm 10%
Mức độ hài lòng 10/10 từ phía khách hàng
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Điện
Giới thiệu công ty: Tavrida Electric là một tập đoàn quốc tế phát triển và sản xuất nhiều loại thiết bị đóng cắt chân không tiên tiến và các giải pháp thiết bị đóng cắt thông minh cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Đây là một trong ba nhà cung cấp máy cắt và máy đóng cắt lớn nhất thế giới. Có hơn 70 bộ phận tại 22 quốc gia, tuyển dụng gần 3000 người.
Tăng thị phần và lợi nhuận trong thời gian rất ngắn
Các nhà quản lý dễ dàng theo dõi, sử dụng dữ liệu trong quá trình ra quyết định
Kiểm soát tốt hơn các chỉ số KPI và thông tin quan trọng khác
Tăng tốc độ báo cáo và lập kế hoạch giúp giảm chi phí giao hàng sản phẩm
Giảm chi phí giao hàng vật liệu do quản lý hàng tồn kho hiệu quả hơn
Kết quả dự án:
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: TONMAT Group gồm 3 đơn vị thành viên, gần 20 nhà máy, chi nhánh và hơn 1.500 đối tác, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Tập đoàn hiện là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về panel cách nhiệt, bảo ôn, và hướng tới mục tiêu lọt vào Top 20 nhà sản xuất sandwich panel lớn nhất thế giới.
Kết quả kinh doanh minh bạch theo thời gian thực. Năng suất lao động tăng nhờ công nghệ.
Tích hợp giải pháp Văn phòng số (1C:Document Management): Phê duyệt đơn hàng và kế hoạch mua bán dựa trên tồn kho và định mức, cải thiện hiệu quả tồn kho và giảm chi phí.
Công thức BOM động tính toán nhu cầu vật tư cho các sản phẩm khác nhau. Kiểm soát công suất và tối ưu hóa lịch làm việc của máy móc. Kế hoạch sản xuất tự động tối ưu dựa trên dữ liệu tích hợp.
Thủ kho có thể tra cứu nguồn gốc vật tư và kiểm tra số đơn trực tiếp trên máy mà không có độ trễ. Đồng bộ thông tin giữa các chi nhánh kho.
Vận hành ổn định 350+ nghiệp vụ. Có thể phân quyền gần 1.300 trường thông tin, cải thiện bảo mật và trải nghiệm người dùng. Hệ thống Master Data mới để quản lý thông số mặt hàng được xây dựng.
Dữ liệu minh bạch, liên thông giữa các phòng ban. Báo cáo chi tiết hỗ trợ Ban Lãnh đạo ra quyết định chiến lược. Thời gian tổng hợp báo cáo tài chính giảm từ 3 tháng xuống 15 ngày.
Công cụ 1C:Analytics tổng hợp và xử lý hiệu quả toàn bộ dữ liệu, hỗ trợ phân tích và dự đoán tình hình tài chính chính xác. Nhân sự có thể chủ động tùy chỉnh báo cáo, triển khai mẫu in.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: Geely là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại Trung Quốc. Geely sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Volvo và Lotus. Năm 2017, Geely đã đưa vào hoạt động một dây chuyền sản xuất mới tại nhà máy BelGee ở Cộng hòa Belarus. Cơ sở này có công suất sản xuất lên tới 60.000 xe mỗi năm, với tiềm năng mở rộng lên 120.000 xe mỗi năm.
Dự án tự động hóa tích hợp tại nhà máy BelGee đã hoàn thành trong một khung thời gian cực kỳ gấp rút (chỉ 9 tháng ), tự động hóa hơn 150 máy trạm.
Lập kế hoạch sản xuất cân bằng: Việc tạo ra các kế hoạch sản xuất đồng bộ giúp loại bỏ tình trạng ngừng máy ở mọi giai đoạn của chu kỳ sống của nhà máy.
Đồng bộ hóa quy trình: Quy trình lắp ráp được điều phối nhịp nhàng với quản lý chuỗi cung ứng, đảm bảo luồng hoạt động diễn ra thông suốt.
Quản lý chi phí: Việc tự động hóa quản lý chi phí sản xuất đã dẫn đến việc giảm chi phí đáng kể trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty: KRONA LLC là một trong ba công ty hàng đầu tại thị trường Nga về sơn bóng và in thạch bản. Đến nay công ty này là một khu phức hợp hiện đại thân thiện với môi trường. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ đánh vecni và in đủ màu trên thiếc và nhôm. Khu phức hợp được trang bị các thiết bị chuyên dụng và sử dụng các công nghệ tiên tiến.
Hệ thống chung cho các bộ phận bán hàng, kho hàng và sản xuất. Bằng cách này, tất cả nhân viên đều nhận được thông tin kịp thời về tất cả các thay đổi liên quan đến một đơn hàng cụ thể.
Lập kế hoạch vận hành khối lượng sản xuất. Đối với các hình thức phân tích dữ liệu sản xuất và tồn kho đã phát triển, nhu cầu sản xuất giờ đây được xác định nhanh chóng. Do đó, nó giảm thiểu việc mua nguyên liệu trùng lặp, chi phí của chúng giảm 10% và giá thành 0thành phẩm giảm 5%.
Tối ưu hóa kế hoạch sản xuất. Theo dõi việc thực hiện từng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất. Người điều phối xem tất cả thông tin về tình trạng sản xuất hiện tại (đơn hàng đang thực hiện, đơn hàng đang chờ, cung cấp đơn đặt hàng với nguyên liệu và linh kiện, tỷ lệ hoàn thành các công đoạn sản xuất chính và lắp ráp cuối cùng) trên một trang.
Kiểm kê chính xác các sản phẩm trong kho. Trước đó, số lượng sản phẩm tồn kho lên tới 10% tổng lượng hàng tồn kho.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Sản xuất
Giới thiệu công ty:Volvo Group là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường xe thương mại. Công ty có khoảng 100.000 nhân viên, có cơ sở sản xuất tại 18 quốc gia và có mặt tại 190 thị trường. Volvo Financial Services là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tại 40 quốc gia mà công ty hiện diện.
40 máy trạm đã được tự động hóa
Tốc độ đóng giao dịch và xử lý yêu cầu của khách hàng tăng gấp 2 lần
Hoạt động kinh doanh của công ty tăng gấp 5 lần, với số lượng nhân viên được giữ nguyên
Dữ liệu đầu vào đã giảm do tích hợp với các hệ thống có khả năng kế thừa dữ liệu
Một không gian thông tin duy nhất để lưu trữ dữ liệu đã được tạo ra
Việc triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSD) đã nâng cao chất lượng quan hệ khách hàng - không có yêu cầu hoặc tin nhắn nào bị mất hoặc không được trả lời
Các nhân viên có trách nhiệm đã ngừng chuyển giao nhiệm vụ cho nhau và có thời gian để cải thiện quy trình
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Bán buôn và phân phối
Giới thiệu công ty: PT. CITRA JAYA AURELIA, có trụ sở tại Surabaya, là đơn vị chủ chốt trong việc nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghệ thông tin, máy tính, viễn thông, mạng và CCTV.
Tốc độ báo cáo quản trị nhanh hơn 50%.
Lỗi liên quan đến lao động thủ công giảm 70%.
Thời gian tiếp nhận hàng hóa giảm 60%.
Tiết kiệm 20 giờ mỗi tháng nhờ tự động hóa báo cáo tuổi nợ.
Thời gian triển khai chỉ trong 6 tháng.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thương mại
Giới thiệu công ty: Naval Radio là một công ty đến từ Chile có năm văn phòng tại bốn quốc gia, bao gồm Chile, Peru, Ecuador và Panama. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là dịch vụ và bán thiết bị hạng nặng cho tàu biển ở Nam Mỹ.
Giảm đáng kể thời gian xử lý đơn hàng, loại bỏ hoàn toàn sự khác biệt trong kiểm soát hàng hóa tồn kho và khắc phục các lỗi phát sinh do quy trình giấy tờ thủ công.
Đội ngũ quản lý đã nhận được giải pháp toàn diện để kiểm soát hoạt động theo thời gian thực và thu thập thông tin chi tiết minh bạch để phân tích kinh doanh.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Công nghiệp hóa chất và lọc dầu
Giới thiệu công ty: Sulzer Chemtech là một bộ phận của Sulzer AG, một tập đoàn toàn cầu có trụ sở chính tại Winterthur, Thụy Sĩ. Tập đoàn này là đơn vị dẫn đầu về công nghệ tiên tiến để truyền khối, tách và trộn tĩnh trong ngành công nghiệp hóa chất và lọc dầu, cũng như trong các công nghệ liên quan đến sản xuất khí thiên nhiên hóa lỏng, polyme, polyme sinh học và nhiên liệu sinh học.
Tự động hóa hoàn toàn các hoạt động quản lý dự án của công ty
Lưu trữ hồ sơ số hóa: các trạm làm việc di động cho nhân viên sản xuất và kho, sử dụng mã vạch để nhận dạng nhân viên, đơn vị sản xuất và thiết bị
Chuyển từ kế toán chi phí đầy đủ sang kế toán chi phí trên một đơn vị sản phẩm sản xuất, cung cấp thông tin chi tiết để đánh giá cấu trúc chi phí thực tế và chi phí dựa trên kế hoạch
Tạo báo cáo nhanh hơn 50%
Xử lý đơn hàng nhanh hơn 10%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Dầu mỏ, thương mại
Giới thiệu công ty: Một công ty con của Sun Petroleum Georgia, một trong những công ty dầu mỏ hàng đầu tại Georgia. Công ty sở hữu một mạng lưới các trạm xăng tại Georgia có các cửa hàng tạp hóa kèm theo (Gulf Stores) bán hơn 8.000 mặt hàng thực phẩm, đồ uống giải khát và đồ uống có cồn, sản phẩm thuốc lá và nhiều mặt hàng khác.
Công ty có được phương tiện để theo dõi hoạt động từng cửa hàng theo thời gian thực , nhanh chóng đánh giá tình hình hiện tại và đưa ra dự báo cho tương lai.
Doanh số bán hàng tăng 20% trong những tháng đầu tiên sử dụng.
Gulf Stores đã cải thiện quản lý danh mục sản phẩm , có tính đến nhu cầu thay đổi của khách hàng. Các nhà quản lý của công ty có thể phân tích nhu cầu cho cả cửa hàng cụ thể và tên sản phẩm. Phân tích chi tiết nhu cầu cho phép họ xác định chính xác các mặt hàng phổ biến hơn và ít phổ biến hơn. Dựa trên các dữ liệu này, một danh mục sản phẩm được điều chỉnh cho từng cửa hàng riêng lẻ.
Chăm sóc khách hàng được nâng cấp và tình trạng xếp hàng đã giảm đáng kể khi các quầy thu ngân tự động được trang bị máy quét mã vạch và máy tính tiền - tất cả đều được kết nối với hệ thống trung tâm.
Với 1C:ERP, giờ đây người quản lý có thể dễ dàng tạo báo cáo tài chính cho từng cửa hàng cũng như cho toàn bộ công ty.
Hệ thống được phân quyền và quản lý chặt chẽ , giúp giảm thiểu tối đa số lượng lỗi trong quá trình xử lý văn bản.
Cho phép doanh nghiệp mở cửa hàng bán hàng mới trong thời gian ngắn.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Đa dạng
Giới thiệu công ty: MCS Coca-Cola là thành viên của MCS Group Holding, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thông tin, truyền thông, xây dựng, bất động sản, công nghiệp và cơ sở hạ tầng. Công ty này thực hiện các dự án quy mô lớn nhằm phát triển toàn cầu của Mông Cổ. MCS Coca-Cola đã sản xuất đồ uống từ năm 2002. Hiện nay công ty sản xuất 140 loại sản phẩm của 9 thương hiệu.
Các thông tin chung của tất cả các bộ phận đều được theo dõi theo hình thức trực tuyến, giúp loại bỏ sự lặp lại của các hoạt động giống nhau, phân bổ trách nghiệm của nhân viên và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả hơn 20%.
Hệ thống lưu trữ sản phẩm. Hệ thống lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết về sản phẩm. Kết quả là, tăng kỳ vọng của công ty, giảm 15% tổn thất hàng hóa do hư hỏng.
Cập nhật thông tin về số dư hàng tồn kho và đơn đặt hàng sản xuất, cho phép công ty điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp và đưa ra quyết định nhanh hơn.
Độ chính xác của tính toán ngân sách đã tăng lên nhờ việc phân bố chi phí gián tiếp chi tiết hơn cho các sản phẩm đầu ra Giám sát việc cải thiện hiệu suất của nhân viên. Mức tăng năng suất lao động dự kiến là 30%.
Kết quả dự án:
Tự động hóa và đồng bộ hóa tất cả các quy trình sản xuất - từ khâu mua nguyên liệu thô đến khâu vận chuyển sản phẩm thịt đến điểm bán hàng cuối cùng
Tiết kiệm chi phí đáng kể và hoạt động kinh doanh nhanh hơn
Tự động hóa việc xử lý tài khoản khách hàng và loại bỏ lỗi nhập dữ liệu
Truy cập thông tin thời gian thực liên quan đến từng thương hiệu (lợi nhuận, tính theo mùa, điểm bán hàng) và từng khách hàng
Đồng bộ hóa với công cụ kế toán để tự động hóa việc chuẩn bị và nộp báo cáo tài chính cho cơ quan thuế Vương quốc Anh
Tích hợp hệ thống Pan Agent để tự động hóa việc bán hàng tại các điểm bán lẻ
Lĩnh vực: Thực phẩm
Giới thiệu công ty: Mr.PolBee Sp. z oo là một công ty Ba Lan cung cấp mật ong tự nhiên chất lượng cao từ các vùng sinh thái của Ukraine và các nước EU. Công ty này kinh doanh bao bì mật ong từ các trại nuôi ong đối tác và bán buôn và bán lẻ.
Trong giai đoạn triển khai, 25 địa điểm đã được tự động hóa bằng phần mềm quản lý sản xuất. Kết quả là, tất cả các quy trình hoạt động đã trở nên minh bạch hơn và được quản lý tốt hơn. Quản lý dữ liệu được cải thiện đã làm cho quy trình sản xuất mật ong quản lý linh hoạt hơn trong các hoàn cảnh thay đổi và tăng hiệu quả chung
Giảm 20% chi phí lao động
Tăng trưởng 25% vòng quay hàng tồn kho
Xử lý đơn hàng nhanh hơn 50%
Hoàn thành đơn hàng nhanh hơn 30%
Tăng trưởng thu nhập 20%
Kết quả dự án:
Tự động hóa và đồng bộ hóa tất cả các quy trình sản xuất - từ khâu mua nguyên liệu thô đến khâu vận chuyển sản phẩm thịt đến điểm bán hàng cuối cùng
Tiết kiệm chi phí đáng kể và hoạt động kinh doanh nhanh hơn
Tự động hóa việc xử lý tài khoản khách hàng và loại bỏ lỗi nhập dữ liệu
Truy cập thông tin thời gian thực liên quan đến từng thương hiệu (lợi nhuận, tính theo mùa, điểm bán hàng) và từng khách hàng
Đồng bộ hóa với công cụ kế toán để tự động hóa việc chuẩn bị và nộp báo cáo tài chính cho cơ quan thuế Vương quốc Anh
Tích hợp hệ thống Pan Agent để tự động hóa việc bán hàng tại các điểm bán lẻ
Lĩnh vực: Thực phẩm
Giới thiệu công ty: CM Meat Factory Ltd là công ty chế biến các sản phẩm từ thịt với hơn 50 loại sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau. ACM Meat Factory Ltd đã quyết định mở nhà máy chế biến thực phẩm tại London dưới tên Haiducii.
Kết quả dự án:
Tự động hóa và đồng bộ hóa tất cả các quy trình sản xuất - từ khâu mua nguyên liệu thô đến khâu vận chuyển sản phẩm thịt đến điểm bán hàng cuối cùng
Tiết kiệm chi phí đáng kể và hoạt động kinh doanh nhanh hơn
Tự động hóa việc xử lý tài khoản khách hàng và loại bỏ lỗi nhập dữ liệu
Truy cập thông tin thời gian thực liên quan đến từng thương hiệu (lợi nhuận, tính theo mùa, điểm bán hàng) và từng khách hàng
Đồng bộ hóa với công cụ kế toán để tự động hóa việc chuẩn bị và nộp báo cáo tài chính cho cơ quan thuế Vương quốc Anh
Tích hợp hệ thống Pan Agent để tự động hóa việc bán hàng tại các điểm bán lẻ
Lĩnh vực: Nhà hàng
Giới thiệu công ty: KFC Uzbekistan chính thức xuất hiện từ năm 2018, và hiện có 14 chi nhánh tại đây.
Tích hợp tự động, toàn bộ giải pháp 1C với hệ thống front office sẵn có (R-Keeper), tự động hóa quy trình tạo hóa đơn và xóa nguyên liệu.
Kiểm tra tình trạng bán hàng bất cứ lúc nào (món đang bán, loại nào đang cho doanh thu cao nhất). Thời gian truy xuất dữ liệu giảm từ 24h xuống 10 phút.
Nhân viên KFC có thể tự sử dụng hệ thống mà không cần dev trợ giúp.
Hệ thống phân tích sâu về bán hàng, tích hợp trong một giải pháp.
Đảm bảo về mặt tốc độ cho việc xuất hơn 12.000 hóa đơn mỗi ngày.
Hiệu quả kinh tế: Chi phí nguyên liệu/sản xuất: -30%. Chi phí vận hành: -10%. Giá sản phẩm: -50%. Khối lượng sản phẩm có thể phục vụ: +30%. Phí lao động: -50%. Tốc độ xử lý đơn: +30%. Tốc độ ra báo cáo: +50%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Nhà hàng
Giới thiệu công ty: Pomo Pizza Dubai là một nhà hàng kinh doanh chủ yếu pizza tại Dubai, nổi tiếng nhờ chỉ sử dụng nguyên liệu tươi, được thu mua từ các nhà cung cấp địa phương uy tín.
Tốc độ nhận báo cáo cập nhật tăng gấp đôi.
Lượng tồn kho dư thừa giảm 30%
Chi phí sản xuất giảm 10%
Thời gian hoàn thành đơn hàng giảm 10%
Lợi nhuận tăng 30%
Tốc độ xử lý đơn hàng tăng 70%
Năng suất lao động tăng 60%
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Thực phẩm, nhà hàng
Giới thiệu công ty: D-wine là một chuỗi các cửa hàng rượu vang và nhà hàng tọa lạc tại thành phố Marbella, Tây Ban Nha.
Tuân thủ đầy đủ các quy định của Châu Âu, tạo báo cáo tùy chỉnh
Tự động hóa toàn bộ kế toán quản lý, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
Có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp
Giải pháp được thiết kế theo nhiệm vụ của từng phòng ban cụ thể như bán hàng, lưu trữ, nhân sự,..
Kế toán đa doanh nghiệp trên cùng một cơ sở dữ liệu, giúp dễ dàng quản lý và hạch toán theo từng cửa hàng
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Vận tải
Giới thiệu công ty: Hubble Trade, được thành lập vào năm 2016 và có trụ sở tại London, Vương quốc Anh, là một công ty vận tải biển quốc tế chuyên vận chuyển hàng rời khô và hàng rời lỏng. Hoạt động chủ yếu ở Biển Baltic và Biển Đen, Hubble Trade phục vụ các ngành công nghiệp bao gồm sản xuất thép, nhôm, gỗ, sinh khối, sản phẩm dầu mỏ và dầu thực vật, xử lý khối lượng vận chuyển từ 3 đến 50 nghìn tấn mỗi năm.
Sự hợp tác giữa Hubble Trade và SapaSoft LLC, thông qua việc triển khai 1C:Drive đã thay đổi hiệu quả vận hành của Hubble Trade. Việc tự động hóa các quy trình quan trọng và các giải pháp tùy chỉnh của SapaSoft đã cải thiện đáng kể năng suất, giảm thiểu sai sót thủ công và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực, giúp doanh nghiệp hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.
Kết quả dự án:
Lĩnh vực: Logistic
Giới thiệu công ty: Team Global Express (TGE), là công ty lớn thứ ba trong ngành logistics của Úc. Thành lập từ năm 1888, TGE đã phát triển thành nhà cung cấp giải pháp logistics hàng đầu, tuyển dụng hơn 8.500 nhân viên và hợp tác với hơn 5.000 đối tác giao hàng trên khắp Úc và New Zealand. TGE xử lý khoảng 10.000 đơn hàng nhận và giao hàng mỗi ngày chỉ riêng từ kho của mình tại NSW/Sydney. Công ty vận hành một mạng lưới vận chuyển rộng lớn, bao gồm vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, đảm bảo phạm vi tiếp cận và tốc độ vượt trội.
Tăng cường độ chính xác trong việc lên lịch và điều phối tuyến đường, giúp giảm thiểu sai sót và cải thiện thời gian giao hàng
Quản lý dữ liệu được cải thiện, cho phép xử lý lượng đơn hàng lớn tốt hơn, giảm thiểu sai sót do nhập liệu thủ công và nâng cao tính toàn vẹn của dữ liệu
Tối ưu hóa phân bổ nguồn lực dựa trên dữ liệu thời gian thực, dẫn đến tiết kiệm chi phí và tăng năng suất
Khả năng mở rộng để hỗ trợ tăng trưởng trong tương lai, phục vụ cho sự mở rộng kinh doanh không ngừng tại Úc và New Zealand
Giảm lịch trình giao hàng hiện tại từ 20-30%, nhờ vào việc sử dụng tối ưu hóa tài xế và phương tiện